Nhận định bóng đá Ý vs Bỉ: 01h45 ngày 11/10/2024

Nhận định bóng đá Ý vs Bỉ: 01h45 ngày 11/10/2024

Cuộc đối đầu giữa Ý và Bỉ luôn thu hút sự chú ý lớn từ giới hâm mộ bóng đá, không chỉ vì lịch sử lâu đời giữa hai đội tuyển mà còn vì những biến động lớn gần đây. Bỉ, dù sở hữu một đội hình với nhiều tài năng trẻ triển vọng, lại đang đối mặt với những vấn đề nội bộ, trong khi đội tuyển Ý đang nỗ lực khẳng định vị thế sau chức vô địch Euro 2020 và giai đoạn thất bại tại vòng loại World Cup.

Bỉ: Sự suy thoái của “thế hệ vàng” và những rối ren nội bộ

Tuyển Bỉ từng sở hữu một thế hệ vàng, với những cái tên như Kevin De Bruyne, Eden Hazard, Romelu Lukaku, và Thibaut Courtois, được kỳ vọng sẽ mang về những danh hiệu lớn. Thế nhưng, họ chưa bao giờ có thể chạm tay vào vinh quang. Thế hệ này giờ đây đang dần lùi bước, nhường chỗ cho lớp trẻ. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở nội bộ đội bóng. HLV Domenico Tedesco, người được kỳ vọng sẽ cải thiện tình hình, đang gặp khó khăn trong việc quản lý các cầu thủ. Điển hình là cuộc cãi vã chưa được giải quyết với thủ môn Thibaut Courtois khiến tuyển Bỉ rơi vào tình trạng thiếu sự đồng thuận trong nội bộ.

Việc Courtois vắng mặt cùng với sự thiếu vắng của Kevin De Bruyne do chấn thương càng làm đội hình Bỉ suy yếu. Họ đã thua Pháp 0-2 trong trận đấu gần đây, cho thấy những bất ổn trong chiến thuật và khả năng quản lý nhân sự của Tedesco.

Xem thêm Quyết định về tương lai của Ten Hag đã được đưa ra!

Nhận định bóng đá Ý vs Bỉ
Tuyển Bỉ từng sở hữu một thế hệ vàng nhưng chưa bao giờ có thể chạm tay vào vinh quang

Ý: Sự phục hưng sau Euro 2020 và tương lai đầy hứa hẹn

Sau chức vô địch Euro 2020, tuyển Ý rơi vào giai đoạn trầm lắng với việc không thể giành vé dự World Cup 2022. Tuy nhiên, HLV Luciano Spalletti đang bắt đầu tái thiết đội bóng với sự tươi mới và giàu sức sống. Hàng tiền vệ của đội bóng áo Thiên thanh đang là điểm sáng với sự xuất hiện của những tài năng trẻ như Nicolo Barella hay Sandro Tonali.

Không chỉ ở hàng tiền vệ, hàng phòng ngự của Ý cũng vô cùng vững chắc. Cặp trung vệ Alessandro Bastoni và Giorgio Scalvini đã mang lại sự yên tâm cho Donnarumma, giúp Ý giành 3 chiến thắng liên tiếp trước Bỉ trong những lần đối đầu gần đây. Trận đấu sắp tới trên sân nhà Stadio Olimpico sẽ là cơ hội để Ý tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình và tiến gần hơn đến việc giành trọn 9 điểm sau ba lượt đấu tại bảng B.

Khả năng chiến thắng Ý vs Bỉ: Phân tích và dự đoán

Theo các chuyên gia của trang Sports Mole, dựa trên dữ liệu thống kê và màn trình diễn gần đây, Ý đang có cơ hội chiến thắng cao hơn với xác suất lên đến 62,81%. Trong khi đó, khả năng Bỉ giành chiến thắng chỉ là 15,54%, và khả năng hai đội hòa nhau là 21,6%.

Tỷ số khả dĩ nhất cho chiến thắng của Ý là 1-0 với xác suất 12,56%. Các kịch bản khác bao gồm chiến thắng 2-0 (11,91%) và 2-1 (9,74%). Tỷ số hòa phổ biến nhất là 1-1 (10,27%), trong khi kịch bản Bỉ thắng 0-1 chỉ có xác suất 5,42%.

Nhận định bóng đá Ý vs Bỉ
Ý đang có cơ hội chiến thắng cao hơn

Dự đoán tỉ số: Ý 2-1 Bỉ

Thông tin lực lượng và đội hình dự kiến

Ý: Với việc tiếp tục trẻ hóa đội hình, HLV Spalletti đã triệu tập một số gương mặt mới chưa từng khoác áo đội tuyển quốc gia, trong đó có Daniel Maldini và tiền vệ trẻ Niccolo Pisilli. Tuy nhiên, Federico Chiesa, một trong những ngôi sao sáng giá của Azzurri, vẫn vắng mặt do chưa đạt thể lực tốt nhất. Atalanta BC cũng không có sự phục vụ của bộ đôi Scamacca và Scalvini do chấn thương. Trong khi đó, Moise Kean của Fiorentina đã phải rút lui khỏi đội hình vì chấn thương lưng.

Bỉ: Romelu Lukaku sẽ không có mặt trong trận đấu này khi anh đã quyết định rút lui khỏi đội tuyển quốc gia đến năm 2025 để tập trung cho Napoli. Kevin De Bruyne và Thibaut Courtois cũng vắng mặt do chấn thương và vấn đề nội bộ. Dù vậy, HLV Tedesco vẫn triệu tập ba cầu thủ đang chơi bóng tại Ý, trong đó có Charles De Ketelaere của Atalanta và cầu thủ trẻ Samuel Mbangula của Juventus.

Theo dõi Vui88 để cập nhật tin tức bóng đá mới nhất!

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.