Dự đoán kết quả trận tranh tài vòng 34 NHA giữa Crystal Palace vs West Ham

Vòng 34 Ngoại hạng Anh chứng kiến cuộc đối đầu giữa Crystal Palace vs West Ham. Búa tạ sẽ có màn thể hiện như thế nào trước Những chú đại bàng? Cùng Vui88.blog tìm câu trả lời qua một số nhận định trong bài viết. 

Thống kê trước thềm trận đối đầu Crystal Palace vs West Ham

Trước thềm trận tranh tài giữa Crystal Palace vs West Ham, người hâm mộ lẫn giới chuyên môn có khá nhiều nhận định, dự đoán. Nhưng trước khi đến với những dự đoán này, cùng tham khảo một số thống kê dưới đây. 

Kết quả những lần đối đầu gần nhất giữa Crystal Palace và West Ham

Lịch sử thi đấu dường như đang đứng về phía Búa tạ. Bởi trong 5 lần Crystal Palace vs West Ham tranh tài, Đại bàng trắng chỉ giành được duy nhất một chiến thắng. Đội khách West Ham có tới 2 lần ca khúc khải hoàn và 2 lần cầm hòa. 

Thành tích thi đấu trên sân khách của West Ham cũng khá tốt. Trong 8 lần làm khách tại hang ổ của Crystal Palace, West Ham chỉ thua 1, hòa 2 và thắng tới 5. 

Crystal Palace và West Ham sẽ gặp nhau tại vòng 34 NHA

Phong độ thi đấu hiện tại của Crystal Palace vs West Ham

Mới đây, Crystal Palace đã bổ nhiệm huấn luyện viên mới. Trong 4 trận đấu đầu tiên dưới thời nhà cầm quân Roy Hodgson, đại bàng đều thắng trận. Tuy nhiên trong lịch sử của Crystal Palace, không một tân huấn luyện viên nào có được chuỗi bất bại 5 trận trong ngày đầu dẫn dắt. 

Đáng tiếc, Hodgson không thể vượt qua lời nguyền này. Mới đây, Crystal Palace đã để thua Wolves 0 – 2. Mặc dù thua trận, nhưng không thể phủ nhận Đại bàng đang có phong độ thi đấu khá tốt. Với 10 điểm có được kể từ khi Hodgson quay lại, Crystal Palace đã “đào tẩu” thành công khỏi nhóm xuống hạng. 

Đội khách West Ham lại không có được vị trí an toàn. Búa tạ mới để thua Liverpool ngay trên sân nhà. Sau 32 vòng đấu, West Ham có 34 điểm, chỉ cách nhóm xuống hạng 5 điểm. Khoảng cách này chưa đủ an toàn để đảm bảo cơ hội trụ hạng thành công cho đội bóng. 

Cả hai đội bóng đều mới giành được chiến thắng quan trọng 

Dự đoán kết quả trận đấu giữa “Những chú đại bàng” và “Búa tạ” 

Hiện giờ, còn quá sớm để “Búa tạ” mất tập trung trong phần còn lại của mùa giải. Tương tự, “Những chú đại bàng” cũng cần tiếp tục nới rộng khoảng cách với nhóm xuống hạng để hoàn thành mục tiêu của mùa giải. 

Do đó, trong trận đối đầu Crystal Palace vs West Ham sắp tới, cả hai đội được dự đoán sẽ chiến đấu hết mình. 

Đội hình ra sân của Crystal Palace và West Ham

Nhìn chung, cả Crystal Palace lẫn West Ham đều không có nhiều tổn thất đội hình trong thời gian gần đây. Đội chủ nhà sẽ chỉ thiếu vắng duy nhất Wilfried Zaha vì chấn thương. Trong khi đó, West Ham sẽ chỉ không có sự phục vụ của Gianluca Scamacca. 

Đội hình ra sân dự kiến của Crystal Palace: Ayew, Andersen, Eze, Johnstone, Richards, Guehi, Milivojevic, Mitchell, Lokonga, Hughes, Olise.

Đội hình ra sân dự kiến của West Ham: Antonio, Aguerd, Benrahma, Bowen, Coufal, Cresswell, Fabianski, Soucek, Rice, Paqueta, Zouma.

Cả Búa tạ lẫn Đại bàng đều không có tổn thất đội hình nghiêm trọng 

Kết quả chung cuộc của trận đấu Crystal Palace vs West Ham

Búa tạ đang trong tình thế bắt buộc phải thắng nếu muốn hoàn thành sớm giấc mơ trụ hạng. Và với thành tích khá tốt khi thi đấu trên sân Crystal Palace, không khó để West Ham giành chiến thắng. 

Nhiều chuyên gia nhận định, trận tranh tài Crystal Palace vs West Ham sắp tới, West Ham sẽ thắng kèo phạt góc. Đội bóng đồng thời cũng giành trọn 3 điểm với tỷ số 0 – 1. 

Lời kết 

Bài viết đã đề cập đến một số nhận định, dự đoán của các chuyên gia về trận tranh tài sắp tới giữa Crystal Palace vs West Ham. Nếu bạn hứng thú với những thông tin tương tự, đừng quên tiếp tục theo dõi những bài đăng mới nhất tại website. 

Xem thêm:

Nhận định, dự đoán về trận đối đầu trực tiếp giữa Brentford vs Nottingham Forest

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.