Tin tức Olympic 2024: Vấn Đề Chất Lượng Thực Phẩm Tại Olympic Paris

Tin tức Olympic 2024: Vấn Đề Chất Lượng Thực Phẩm Tại Olympic Paris

Chia Sẻ Của Kình Ngư Adam Peaty

Gần đây, kình ngư người Anh Adam Peaty đã đưa ra những chỉ trích về chất lượng thực phẩm được cung cấp tại làng Olympic Paris 2024. Peaty, một trong những vận động viên nổi tiếng nhất trong làng thể thao, cho biết rằng các vận động viên đã phát hiện giun trong đĩa cá của họ. Mặc dù bản thân Peaty không trực tiếp tìm thấy giun, nhưng anh đã nghe từ các vận động viên khác về vấn đề này.

Phản Hồi Từ Công Ty Cung Cấp Thực Phẩm

Ngay sau khi Adam Peaty công bố thông tin này, công ty dịch vụ ăn uống ‘Sodexo Live!’ đã lên tiếng. Họ khẳng định rằng không có bằng chứng xác thực để chứng minh tính chính xác của những cáo buộc này và cho rằng đây là một cáo buộc nghiêm trọng. ‘Sodexo Live!’ là đối tác cung cấp thực phẩm chính thức cho Olympic Paris 2024 kể từ tháng 3 năm 2022. Công ty này chịu trách nhiệm cung cấp khoảng 40.000 bữa ăn mỗi ngày cho 15.000 vận động viên tham dự Olympic và Paralympic tại Pháp. Họ cũng cung cấp đồ ăn nhẹ và các loại thực phẩm khác cho người hâm mộ tại các địa điểm thi đấu.

Phản Hồi Từ Ủy Ban Olympic Quốc Tế (IOC)

Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) đã đưa ra phản hồi về vấn đề này, nhấn mạnh rằng họ luôn lắng nghe phản hồi từ các vận động viên và rất coi trọng ý kiến của họ. IOC cho biết họ duy trì liên lạc chặt chẽ với các chuyên gia dinh dưỡng và sẵn sàng thực hiện điều chỉnh nếu cần thiết để đảm bảo chất lượng dịch vụ thực phẩm.

Tin tức Olympic 2024
‘Sodexo Live!’ khẳng định không có bằng chứng xác thực có giun trong thức ăn

Xem thêm Sự Ra Đi Đầy Đau Xót Của Conor Gallagher

Nhận Xét Của Adam Peaty Về Chất Lượng Thực Phẩm

Adam Peaty, người từng giành huy chương bạc nội dung 200m bơi ếch cá nhân nam, trước đó đã chỉ trích chất lượng thực phẩm tại Paris 2024. Anh cho biết rằng nguồn thực phẩm không đạt yêu cầu về chất lượng và các vận động viên cần có những điều kiện tốt nhất để có thể đạt thành tích tốt nhất. Theo Peaty, chất lượng thức ăn tại các kỳ Olympic trước như Tokyo và Rio rất tuyệt vời, nhưng tại Paris, họ không được cung cấp đủ protein và gặp khó khăn với việc xếp hàng dài chờ đợi.

Tranh Cãi Với Đội Bơi Trung Quốc

Ngoài vấn đề chất lượng thực phẩm, Adam Peaty cũng gây tranh cãi với một chỉ trích khác nhắm vào đội bơi Trung Quốc. Sau khi đội bơi Trung Quốc giành huy chương vàng ở nội dung 4x100m hỗn hợp tiếp sức nam, Peaty đã lên tiếng chỉ trích. Anh cho rằng nếu các vận động viên giành chiến thắng bằng cách gian lận, họ không xứng đáng với thành tích đó. Peaty cho biết: “Bạn không xứng đáng giành chiến thắng nếu gian lận, tôi nghĩ họ biết rõ sự thật. Ngay cả khi họ về đích nhanh nhất nhưng thi đấu gian lận, điều đó có nghĩa họ không xứng đáng giành chiến thắng, đúng không?”

Theo dõi Vui88 để cập nhật tin tức bóng đá mới nhất!

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.