Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Argentinos Juniors Vs Instituto Cordoba

Cặp đấu Argentinos Juniors Vs Instituto Cordoba sắp sửa tái đấu. Hai đội đều đang khát khao một chiến thắng, giành trọn 3 điểm. Nếu bạn cũng quan tâm đến trận tranh tài giữa hai đội, cùng Vui88.blog tìm hiểu qua bài viết. 

Một số thống kê trước trận đấu giữa Argentinos Juniors và Instituto Cordoba

Hai đội Argentinos Juniors và Instituto Cordoba đã từng có nhiều lần gặp mặt tại cup D2 lẫn D1 Argentina. Và hãy cùng điểm qua lịch sử, thành tích đối đầu giữa hai đội qua một số thông tin sau. 

Thống kê những lần đối đầu giữa Argentinos Vs Instituto Cordoba

Hai đội Argentinos Juniors Vs Instituto Cordoba đã từng nhiều lần gặp nhau trong quá khứ. Tuy nhiên, lần cuối cùng chính thức tranh tài của hai đội đã là vào năm 2017. 

Trong 5 lần tranh tài gần nhất, Argentinos Juniors chỉ có duy nhất một lần giành chiến thắng. Trong 4 trận còn lại, đội bóng này thua 2 và hòa 2. 

Lần cuối Argentinos Juniors và Instituto Cordoba gặp mặt đã vào năm 2017

Nhận xét về phong độ thi đấu của Argentinos Juniors và Instituto Cordoba

Argentinos Juniors hiện tại không thể được coi là đang có một giải đấu thành công. Sau 22 vòng đấu tại VĐQG Argentina, đội bóng này thắng 9, thua tới 8 và hòa 5. Thành tích này chỉ giúp được đội bóng đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 32 điểm. 

Mặc dù thành tích không quá xuất sắc, nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Gabriel Milito đang khiến người hâm mộ khá yên tâm. Bởi trong những lần ra sân gần nhất, đội bóng đã thắng 4 trận liên tiếp. 

Sức mạnh của Argentinos Juniors còn được gia tăng mỗi khi quay trở lại thánh địa. Bởi trong 10 trận thi đấu trên sân nhà, đội bóng chỉ thua 2 trận. 

Instituto Cordoba hiện đang có phong độ thi đấu khá đáng báo động. Đội bóng này chỉ giành được 3 chiến thắng và thua tới 5 trận trong 10 lần ra sân gần nhất. Trong những lần thi đấu xa nhà, Instituto cũng không thể giành được chiến thắng. 

Đội khách Instituto Cordoba đang có phong độ khá đáng báo động

Một số dự đoán về trận Argentinos Juniors Vs Instituto Cordoba

Nhiều chuyên gia nhận định rất khó để đội khách giành trọn điểm trong lần ra sân sắp tới. Bởi Argentinos Juniors đang có phong độ thi đấu khá tốt trên sân nhà. Trong khi đó Instituto Cordoba lại không phải là đội bóng giỏi thi đấu trên sân khách. 

Đội hình thi đấu dự kiến trong trận Argentinos Juniors đối đầu Instituto Cordoba

Danh sách cầu thủ ra sân dự kiến của Argentinos Juniors: Arias, Avalos, Cabrera, Di Cesare, Mac Allister, Heredia, Rodriguez, Montiel, Villalba, Vera, Veron.

Danh sách cầu thủ ra sân dự kiến của Instituto Cordoba: Alarcon, Bochi, Corda, Franco, Rodriguez, Roffo, Parnisari, Graciani, Lodico, Martinez, Watson.

Dự đoán kết quả trận đối đầu giữa Argentinos Juniors và Instituto Cordoba

45 phút đầu tiên trong trận tranh tài sắp tới được dự đoán sẽ không xuất hiện bàn thắng. Bởi đa số những trận có sự có mặt của cả hai đội đều kết thúc hiệp 1 với không có bàn thắng nào được ghi. 

Kịch bản này cũng có thể diễn ra ngay cả trong hiệp 2. Về phía Argentinos Juniors, đội bóng này chỉ có 1.29 bàn thắng được ghi. Trong khi đó Instituto Cordoba chỉ có 2 lần khiến lưới đối thủ rung trong 90 phút. 

Dựa vào những kết quả kể trên, trận đấu giữa Argentinos Juniors Vs Instituto Cordoba sẽ kết thúc với tỷ số 1 – 0. 

Trận tranh tài giữa hai đội dự đoán có ít bàn thắng được ghi

Lời kết 

Bài viết đã đề cập đến một số nhận định, dự đoán về trận đấu giữa Argentinos Juniors Vs Instituto Cordoba. Mong rằng những thông tin phía trên đã giúp bạn thêm hứng thú với trận tranh tài tại giải VĐQG Argentina này. Và đừng quên cập nhật những bài viết tương tự hiện có tại chuyên mục Soi kèo của Blog. 

Xem thêm:

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Belgrano Vs Barracas Central

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.