Dự đoán Manchester United vs Chelsea: The Blues quyết định cục diện

Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang đi đến những trận đá bù cuối cùng. Và trong trận đấu bù vòng 32 tới, Manchester United vs Chelsea sẽ so tài. Liệu kho điểm di động Chelsea có giành được chiến thắng danh dự cuối mùa? Cùng Vui88.blog tìm câu trả lời cho thắc mắc trên qua chia sẻ trong bài viết. 

Một số thống kê trước đại chiến Manchester United vs Chelsea

Trước khi mùa giải 2022/2023 khởi tranh, cả MU lẫn Chelsea đều là thế lực lớn của bóng đá Anh. Tuy nhiên khi giải đấu gần đi đến hồi kết, cặp đấu Manchester United vs Chelsea không còn được đánh giá cao. 

MU đã có mùa giải khá chật vật khi trải qua nhiều trận đấu khó khăn. Trong khi đó Chelsea lại gây thất vọng nhất khi hiện đang đứng ở nửa cuối bảng xếp hạng. Rõ ràng, đây không phải là mục đích của cả hai đội khi mùa giải khởi tranh.

Thống kê những lần đối đầu giữa Qủy đỏ và The Blues

Là những đội bóng hàng đầu nước Anh, Manchester United vs Chelsea nhiều lần đối đầu. Những trận tranh tài có sự xuất hiện của Qủy đỏ và Nửa xanh thành London đều được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. 

Trong quá khứ, Manchester United vs Chelsea đã có 190 lần đụng độ. Trong đó, MU đại thắng 81 lần, Chelsea có 55 lần ca khúc khải hoàn. Hai đội có tới 54 trận hòa nhau. 

Trong những lần so tài gần nhất tại Ngoại hạng Anh, MU và Chelsea cũng bất phân thắng bại. Nhìn chung, Manchester United vs Chelsea vẫn là cặp đấu đáng mong chờ của Ngoại hạng Anh. 

Manchester United vs Chelsea là cặp đấu đầy duyên nợ 

Nhận xét về phong độ thi đấu của Manchester United vs Chelsea

Trải qua 36 vòng đấu, Man United đang có trong tay 69 điểm, đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Với thành tích này, gần như Man United đã có được tấm vé tham dự cup C1 mùa giải 2023 – 2024. 

Nhìn chung, đây là thành tích không tệ với Qủy đỏ. Tuy nhiên nếu xét về phong độ thi đấu lẫn cách MU thể hiện, người hâm mộ không thể hài lòng. 

Trong 5 vòng đấu gần nhất, Man United giành được 3 chiến thắng và nhận 2 thất bại. Rõ ràng, so với gã hàng xóm ồn ào cùng thành phố, Man United cần cải thiện nhiều. 

Mùa giải năm nay đối với Chelsea có thể nói là một cơn ác mộng. The Blues hiện đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 43 điểm trong tay. Đây là lần đầu tiên sau rất nhiều thập kỷ, Chelsea chịu kết thúc mùa giải với thành tích bết bát này. 

Trận tranh tài Manchester United vs Chelsea sắp tới được coi là trận đấu mang tính hình thức, lấy lại danh dự cho hai đội. Tuy nhiên, Chelsea khó lòng có thể ngẩng cao đầu rời sân Old Trafford. 

Phong độ thi đấu hiện tại của Chelsea tương đối tệ. Trong 5 vòng đấu gần nhất, The blues chỉ có 1 lần giành chiến thắng. Thắng lợi duy nhất này là trước một Arsenal đang có tinh thần thi đấu rệu rã. 4 trận đấu còn lại, The Blues nhận tới 3 kết quả thua và chỉ một kết quả hòa. Trước một MU đang thi đấu khá tốt, Chelsea khó lòng giành chiến thắng. 

Chelsea thi đấu bạc nhược dù sở hữu dàn cầu thủ triệu bảng 

Một số dự đoán về trận đấu giữa MU vs Chelsea

Trong quá khứ, mỗi lần Manchester United vs Chelsea  đối đầu, trận đấu đều được dự đoán là sẽ vô cùng mãn nhãn và kịch tính. Bởi cả hai đội bóng đều có kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh, được giới chuyên môn đánh giá cao. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, rất có thể cả MU lẫn Chelsea đều không dành quá nhiều tâm huyết cho trận đấu sắp tới. 

Đội hình thi đấu dự kiến trong trận Manchester United và Chelsea

Trong trận đối đầu Manchester United vs Chelsea sắp tới, dự kiến hai đội sẽ tung ra đội hình B. Cả Nửa đỏ thành Man lẫn The Blues đều sẽ không quá đề cao kết quả trận tranh tài sắp tới. 

Đội hình ra sân dự kiến của Man Utd: Antony, Casemiro, Eriksen, De Gea, Varane, Lindelof, Shaw, Fernandes, Rashford, Martial, Wan-Bissaka. 

Đội hình ra sân dự kiến của Chelsea: Badiashile, Chalobah, Gallagher, Madueke, Kepa, Silva, Hall, Loftus-Cheek, Fernandez, Felix, Sterling. 

Dự đoán kết quả trận đối đầu giữa Manchester United vs Chelsea

Trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 32, Mu sẽ đón tiếp Chelsea ngay trên sân nhà. Với phong độ hiện tại của cả hai đội, nửa đỏ thành Man được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Trận tranh tài giữa Manchester United vs Chelsea được nhận định sẽ kết thúc với kết quả 1 – 0 nghiêng về MU. 

Manchester được dự đoán sẽ kết thúc mùa giải với chiến thắng

Lời kết 

Kết quả của trận đối đầu giữa Manchester United vs Chelsea không có nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên trận đối đầu giữa hai đội bóng giàu kinh nghiệm bậc nhất nước Anh vẫn rất đáng mong chờ. 

Xem thêm:

Dự đoán Southampton vs Liverpool: Cuộc đua top 4 ngã ngũ

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.