Dự đoán Everton vs Manchester City: Không thể cản bước Man Xanh 

Ngoại hạng Anh vòng 36 chứng kiến trận tranh tài trực tiếp giữa Everton vs Manchester City. Nửa xanh thành Man liệu có thể bị cản bước? Everton liệu có thể làm nên bất ngờ? Cùng Vui88.blog tìm câu trả lời bằng cách cập nhật những thông tin trong bài viết. 

Một số thống kê trước đại chiến Everton vs Manchester City

Đối với Man City thời điểm hiện tại, mọi vòng đấu còn lại đều là trận chung kết. Do đó, trận tranh tài sắp tới giữa Everton vs Manchester City hứa hẹn sẽ rất đáng mong chờ. Trước khi tìm đến nhận định, dự đoán về trận đấu, cùng tham khảo một số thống kê có trong bài viết. 

Thống kê những lần đối đầu giữa Everton vs Man xanh 

Đội chủ nhà Everton thường là bại tướng dưới tay nửa xanh thành Man. Minh chứng rõ ràng nhất là tại Ngoại hạng Anh, Everton chỉ thắng được Man City duy nhất một trận. 18 trận còn lại kết thúc với kết quả 5 trận hòa, 13 trận thua. 

Trong lần gần nhất làm khách trên sân Goodison Park, Man City cũng rời đi với chiến thắng. Điểm sáng duy nhất trong lịch sử đối đầu giữa Everton vs Manchester City là The Blues The Toffees đã cầm hòa MC ngay trên sân Etihad. 

Everton từng nhiều lần đại bại dưới tay Man Xanh 

Nhận xét về phong độ thi đấu của Everton vs Manchester City

Những nỗ lực trong cuộc đua trụ hạng của Everton trong mùa giải năm nay đã được đền đáp. Trong thời gian gần đây, đội bóng liên tục tạo bất ngờ. Đáng chú ý nhất phải kể đến trận đấu vùi dập Brighton với tỷ số 5 – 1. 

Phong độ thi đấu trên sân nhà của đội chủ sân Goodison Park cũng không quá tệ. Trong 7 trận thi đấu trên sân nhà gần nhất, Everton có 3 lần giành chiến thắng, 1 lần cầm hòa và 3 trận để thua. 

3 điểm trọn vẹn đã giúp Everton tạm thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên trước đối thủ là Man City, rất khó để Everton nối dài chiến thắng. 

Trong trận ra quân gần nhất, nửa xanh thành Man đã cầm hòa Real Madrid. Kết quả này không được như kỳ vọng tuy nhiên vẫn không thể phản ánh được chính xác thực lực của MC thời điểm này. 

Bởi tại Ngoại hạng Anh, Manchester City đang có phong độ thi đấu hủy diệt. Nửa xanh thành Man đã toàn thắng 10 trận gần nhất. Thậm chí, đội bóng còn vùi dập kỳ phùng địch thủ là Arsenal với tỷ số cách biệt 4 – 1. 

Cả hai đội bóng hiện tại đều có phong độ thi đấu thăng hoa 

Một số dự đoán về trận đấu giữa Everton và Manchester City

Cả Everton lẫn Manchester City đều có mục tiêu riêng cần đạt được trong trận tranh tài sắp tới. Do đó, trận đối đầu vòng 36 này được dự đoán là sẽ vô cùng kịch tính và đáng theo dõi. 

Đội hình thi đấu dự kiến trong trận Everton vs Manchester City

Hiện tại, dù mùa giải đang đi dần đến hồi kết, nhưng đội hình thi đấu của Everton vs Manchester City không bị tổn thất quá nặng nề. Trong trận tranh tài sắp tới, cả Everton và Nửa xanh thành Man sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. 

Đội hình ra sân dự kiến của Everton: Calvert-Lewin, Doucoure, Pickford, Patterson, Mina, McNeil, Mykolenko, Tarkowski, Garner, Gueye, Iwobi.

Đội hình ra sân dự kiến của Manchester City: Ake, Akanji, Alvarez, De Bruyne, Santana De Moraes, Lewis, Laporte, Gundogan, Mahrez, Foden, Haaland. 

Những siêu sao hàng đầu của hai đội sẽ xuất hiện trong trận đấu tới 

Dự đoán kết quả trận đấu Everton và Manchester City

Đội chủ sân Goodison Park đang rất hưng phấn khi mới đây đã vùi dập được Brighton ngay trên sân khách. Tuy nhiên không có nghĩa là trong trận tranh tài sắp tới, Manchester City sẽ thi đấu bạc nhược. 

Nhiều chuyên gia dự đoán, trong trận đối đầu Everton vs Manchester City, nửa xanh thành Man sẽ có chiến thắng nhọc nhằn. Trận tranh tài sắp tới rất có thể sẽ kết thúc với tỷ số 0 – 1 nghiêng về phía đội khách. 

Lời kết 

Trên đây là một số nhận định, dự đoán về trận đối đầu trực tiếp giữa Everton vs Manchester City. Vui88.blog còn cung cấp khá nhiều bài chia sẻ thú vị về những chủ đề tương tự. Nếu bạn quan tâm, hãy tiếp tục theo dõi những bài đăng mới nhất trên website. 

Xem thêm:

Nhận định, dự đoán trận đấu Brentford vs West Ham

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.