Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Nottingham vs Southampton

Hiện tại, cả Nottingham lẫn Southampton đều đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Sắp tới, Nottingham vs Southampton sẽ có màn đụng độ. Trận tranh tài này được nhận định có tính chất như một trận chung kết ngược. Cùng Vui88.blog nhận định, dự đoán về trận đấu này qua bài viết. 

Kết quả đối đầu và phong độ thi đấu gần đây của Nottingham vs Southampton

Cả Nottingham vs Southampton hiện đều có nguy cơ xuống hạng rất cao. Nottingham Forest hiện đang dậm chân tại vị trí thứ 18 với 30 điểm trong tay. Trong khi đó Southampton hiện có 24 điểm và đứng cuối bảng xếp hạng. 

Vị thế đáng lo ngại này khiến trận tranh tài Nottingham vs Southampton sắp tới trở nên đáng theo dõi hơn bao giờ hết.

Thống kê kết quả những lần đối đầu gần nhất của Nottingham và Southampton 

Cặp đấu Nottingham vs Southampton đã từng có cơ hội đối đầu tại Ngoại hạng Anh lẫn giải Hạng nhất Anh. Trong 5 trận tranh tài gần nhất, Nottingham có 3 lần giành chiến thắng và 2 lần để thua. Đáng chú ý, Nottingham thậm chí đã từng để thua ngay tại chính sân nhà. 

Hai đội bóng top cuối lại một lần nữa đối đầu

Nhận xét về phong độ thi đấu của Nottingham và Southampton

Trong 13 vòng đấu gần nhất, Nottingham Forest chỉ có duy nhất một lần giành chiến thắng trước Brighton. Chuỗi trận còn lại của The Reds liên tiếp khiến người hâm mộ thất vọng khi toàn hòa và thua. 

Tình cảnh của Southampton cũng không hề bớt bi đát hơn. Trận thua 1 – 3 trước Newcastle mới đây đã đánh dấu 9 trận liên tiếp không thắng. Đội bóng này hiện đang có thứ hạng thấp nhất tại Ngoại hạng Anh, nguy cơ xuống hạng rất cao. 

Nottingham đang nỗ lực để thoát khỏi nhóm xuống hạng 

Một số dự đoán về trận tranh tài giữa Nottingham vs Southampton

Hai kẻ cùng đường gặp nhau, trận đấu giữa The Reds và Southampton dự kiến sẽ vô cùng kịch tính. Cả hai đội đều đang rất cần thêm điểm số để chạy thoát khỏi nhóm xuống hạng. Có thể nói, đây là trận chung kết ngược rất đáng để theo dõi tại Ngoại hạng Anh năm nay. 

Đội hình ra sân dự kiến trong trận đấu giữa Nottingham và Southampton

Trong trận tranh tài Nottingham vs Southampton sắp tới, một số cầu thủ của cả hai đội sẽ không thể ra sân. Trong đó, Nottingham sẽ thiếu vắng sự phục vụ của Boly, Williams, Wood, Henderson. Southampton sẽ để hai cầu thủ đang dưỡng thương là Livramento và Perraud ngồi ngoài. 

Đội hình ra sân dự kiến của Nottingham: Awoniyi, AurierNavas, Danilo, Felipe, Niakhaté, Mangala, Lodi; Johnson, Gibbs-White, Worrall. 

Đội hình ra sân dự kiến của Southampton: Armstrong, Alcaraz, Djenepo, Bella-Kotchap, Bednarek, McCarthy, Lyanco, Lavia, Sulemana, Ward-Prowse, Walker-Peters. 

Cả hai đội bóng cuối bảng xếp hạng đều có vấn đề đội hình 

Dự đoán kết quả trận đấu Nottingham vs Southampton

Trận tranh tài giữa Nottingham vs Southampton sắp tới được dự đoán là sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. Đặc biệt, nếu dựa theo kết quả thi đấu những trận trước đó, rất có thể bảng tỷ số sẽ có sự cập nhật kể từ phút thứ 80. 

Trong tình thế hiện tại, cả đội chủ nhà lẫn đội khách đều đang ở tình thế khó khăn. Nếu phải chọn ra đội bóng rộng cửa chiến thắng hơn, đó có lẽ là Nottingham. Bởi ở trận lượt đi, Nottingham đã giành chiến thắng ngay trên sân khách. Giờ đây, khi được chơi trên sân nhà, The Reds hoàn toàn có thể làm được điều tương tự. 

Ngược lại, Southampton lại đang thi đấu khá bạc nhược. Trước đội bóng đang có nhiều lợi thế như Nottingham, rất khó để đội khách có thể giành điểm. Dự đoán, trận tranh tài giữa Nottingham vs Southampton sẽ kết thúc với tỷ số 2 – 1. 

Lời kết 

Trên đây là một số nhận định, dự đoán về trận tranh tài sắp tới giữa Nottingham vs Southampton. Trận chung kết ngược này sẽ kết thúc với tỷ số ra sao? Cùng theo dõi những diễn biến của trận đấu qua những bài đăng mới nhất trên website. 

Xem thêm: 

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Brighton vs Everton

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.